IMOVA.VN

imova Thông Tin Bất Động Sản

Cập Nhật Thông tin các dự án bất động sản tại Việt Nam Địa Chỉ 63 lê Văn lương - Thanh Xuân Hà Nội - Hotline : 0462 596 855 - Website : imova.vn

Các điểm đặc biệt của khu đô thị The Emerald Mỹ Đình với từng dự án khác

Mỹ Đình được danh hiệu là trung tam hành chủ đạo mới của thành phố. được ghi nhận là nơi đất lành để các doanh nhân, từng nhà giáo dục lựa chọn để xấy dụng nhưng Khu đô thị có tính quy mô, đẳng cấp được đưa vào sử dụng như dự án the emerald, khu chung cư The Manor, khu đô thị Sudico, Golden Palace,…. Nằm đầy đủ trong vùng lõi của hai Khu đô thị The Manor và Sudico, dự án The Emerald có các thế mạnh hơn hẳn mà không một khu đô thị nào có thể chiếm hữu.

Những điểm khác biệt của dự án The Emerald Mỹ Đình với các dự án khác

Xem thêm: Chung Cư eco lake cảnh nhìn

những ưu điểm hơn hẳn của dự án The Emerald:

trước tiên, Khu đô thị The Emerald có một vị trí tốt vô cùng đắc địa. Được kiến tạo trên ô đất CT8 với 4 mặt tiền, nằm trọn trong khu đô thị The Manor và Sudico, The Emerald Mỹ Đình được hưởng một hệ thống cơ sở hạ tầng vô cùng đồng bộ và chất lượng hoàn mỹ. cư dân tương lai của The Emerald có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề giao thông, lưu thông của bản thân và gia đình.

 

Thứ hai, dự án The Emerald Mỹ Đình được Kiến trúc chuyên chú trọng tới đời sống người dân với tổng cộng 65 thuận tiện nhằm tăng chất lượng cuộc sống. Từ những thuận tiện cơ bản như phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng Gym,… The Emerald Mỹ Đình còn được tích hợp các tiện lợi mà rất ít các Khu đô thị có thể sở hữu như: Công viên cây xanh 5300 m2, Bể bơi 4 mùa hiện đại, Vườn nướng BBQ, vườn hoa hồng,… đặc biệt hơn, cạnh bên các tiện ích nội khu, The Emerald Mỹ Đình còn được hưởng các tiện ích tích hợp trong hai KĐT cao cấp The Manor và Sudico như: Trường cấp 3 Marie Curie, trường tiểu học Việt – Nhật, hệ thống các trung tâm thương mại, nhà hàng,….

 

Xem thêm: thiết kế nhà tại đẹp trên trái đất

Thứ ba, The Emerald Mỹ Đình có mức giá quá hợp lý. So với các mức giá 34, 35 thậm chí đó là 36 triệu/m2 của từng Khu đô thị khác trong kế cận, giới đầu tư có thể sở hữu căn hộ The Emerald với mức giá hợp lý hơn đa dạng, chỉ từ 29 triệu/m2. Đây sẽ là một cơ hội rất tốt với từng giới đầu tư và kể cả các người dân tương lai của Khu đô thị.