IMOVA.VN

imova Thông Tin Bất Động Sản

Cập Nhật Thông tin các dự án bất động sản tại Việt Nam Địa Chỉ 63 lê Văn lương - Thanh Xuân Hà Nội - Hotline : 0462 596 855 - Website : imova.vn

Phương pháp cực kỳ dễ dàng biến phòng cũ thành phòng mới đầy đủ tiện ích nhất

Nơi ở của bạn sẽ phát triển thành có sức sống hơn hẳn dù chỉ cần các thao tác đơn giản như kê lại đồ đạc, thêm vài chiếc gối dựa hay treo một bức tranh mới…

Xem thêm: thiết kế phòng tắm căn hộ

1. Thêm gối dựa nhiều màu sắc

 

Nếu ghế sofa trong phòng khách căn hộ bạn có màu đơn sắc, bạn hãy thêm một vài chiếc gối dựa màu sắc, thú bông ngộ nghĩnh. Việc làm nay cũng tương tự như khi bạn đeo thêm dây chuyền, vòng tay. Giải pháp này cũng có thể áp dụng cho phòng ngủ với chiếc chăn mỏng họa tiết, vừa giúp chỗ nghỉ ngơi thêm sinh động vừa phòng lúc trời trở lạnh.

 

2. sử dụng nguồn sáng dịu nhẹ

 

các gia đình thường có thói quen lắp đặt hệ thống đèn trần để ánh sáng lan tỏa khắp cả nhà. tuy thế, với mỗi khu vực khác nhau, bạn có thể lựa chon từng kiểu đèn cây, đèn bàn tạo cảm giác bên cạnh gũi, ấm cúng hơn mà vẫn bảo toàn đủ ánh sáng và tiết kiệm điện.

 

Xem thêm: phong cách thiết kế căn hộ cực đẹp

3. Treo tranh giá rẻ

 

Không phải đó là những bức tranh đắt tiền, bạn chỉ cần chọn từng tác tác phẩm phù hợp với căn hộ bạn đó là được. Cách rất dễ dàng và tiết kiệm nhất là in hình do mình chụp, cắt các bức ảnh đẹp trên tạp chí rồi đóng khung hoặc mua tranh tại các chợ đồ cũ.

 

4. Đựng đồ lặt vặt trong khay

 

Nếu có sở thích sưu tập những thứ nhỏ xinh xắn bạn nên sắm một vài chiếc khay mây tre. Đây cũng là vị trí bạn có thể cất chìa khóa, quản lý tivi, lý do hòa để chẳng phải tìm kiếm khi cần.

 

Xem thêm: mẫu thiết kế căn hộ Chung Cư

5. tận dụng màu sắc đen-trắng

 

Với các ngôi nhà có rất nhiều màu sắc, góc treo ảnh kỷ niệm nên được trang trí tối giản bằng tông màu đen-trắng. Cách làm này còn khiến ảnh gia đình trở thành nghệ thuật hơn.