IMOVA.VN

imova Thông Tin Bất Động Sản

Cập Nhật Thông tin các dự án bất động sản tại Việt Nam Địa Chỉ 63 lê Văn lương - Thanh Xuân Hà Nội - Hotline : 0462 596 855 - Website : imova.vn

Phong cách Kiến trúc đẳng cấp tại dự án the emerald

dự án the emerald (Vinhomes Green Bay) là một trong các sản phẩm cao cấp đặc sắc mà tập đoàn Vingroup đang đầu cơ và triển khai Hiện nay. Khu đô thị không chỉ hấp dẫn từng quý khách bởi vị trí vàng mà còn tại cả thiết kế tinh tế, sang trọng, cao cấp và hài hòa với thiên nhiên, đem lại sự tính năng, thoải mái cho mỗi gia đình.

Xem thêm: Khu đô thị số 06 nguyễn công hoan

thiết kế cảnh quan xanh

Được sống, vui chơi, học tập và làm việc trong một môi trường trong lành, gần gũi với thiên nhiên thì còn gì không thể tuyệt vời hơn hơn. Nắm bắt được những nhu cầu đó, VinGroup đã cho xây dựng dự án Khu đô thị Chung Cư the emerald không những chỉ đẳng cấp, sang trọng, lôi cuốn về mặt Kiến trúc mà còn buộc phải mang đến cho các cư dân tại đây một cuộc sống xanh thực sự

 

Bằng sự tài hoa và sự sáng tạo của mình, các thiết kế sư nổi tiếng đã thiết kế nên một Chung Cư the emerald tràn ngập trong sắc xanh của cây cỏ, hoa lá cùng với bầu không khí trong lành, thoáng đãng. những công viên cây xanh được bố trí quanh khắp dự án bảo đảm sẽ đó là một điểm đến thoải mái tuyệt đẹp cho bạn sau những giờ làm việc bận rộn, mệt mỏi.

 

Thêm vào đó, hồ nước không hề nhỏ có Diện tích lên đến 8 ha cùng với sự trông thấy của nhiều cây xanh và vườn hoa xung quanh Khu đô thị đã góp phần giúp lý do hòa được không khí, giúp giảm thiểu tiếng ồn và khói bụi cho những người dân ở dự án chung cư the emerald .

Xem thêm: Chung Cư nào đẹp nhất thế giới

thiết kế căn hộ tại Chung Cư the emerald

Kế thừa các nét độc đáo từ các dự án Vinhomes trước đây, dự án the emerald có lối thiết kế tân cổ điển, sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn cực kỳ hiện đại với cảnh quan mở, sử dụng được tối đa ánh sáng từ bên ngoài. điều đó sẽ giúp cho cả căn phòng phát triển thành thoáng đạt và không khí sẽ mát mẻ hơn. chuyên ở vùng lân cận bếp của tất cả các căn hộ đều có cửa sổ hút gió để giúp cho môi trường sống của từng gia đình luôn được sạch sẽ, thông thoáng và trong xanh.

 

Xem thêm: chung cư nào đầy đủ tiện ích nhất năm 2017

Với các thiết kế tinh tế, vip nhưng lại vô cùng vùng lân cận gũi với tư nhiên, Chung Cư the emerald (Vinhomes Green Bay) bảo đảm sẽ khiến khách hàng cảm xuất hiện cực kỳ vượt trội và thích thú. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không khẳng định sở hữu ngay cho mình một ngôi nhà ở Chung Cư the emerald để có thể tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp thực sự trong một môi trường sống xanh và trong lành?