IMOVA.VN

imova Thông Tin Bất Động Sản

Cập Nhật Thông tin các dự án bất động sản tại Việt Nam Địa Chỉ 63 lê Văn lương - Thanh Xuân Hà Nội - Hotline : 0462 596 855 - Website : imova.vn

Mở bán tòa chung cư HH3 của Khu đô thị Eco Lake view khuyến mãi top 1

Lần thứ nhất ở thành phố Hà Nội xuất hiện một khu đô thị có mật độ xây dựng chỉ 20,7% – Chung Cư Eco Lake góc nhìn nằm tại trung tâm khu chung cư Đại Kim, tận hưởng không gian xanh của hồ lý do hòa Linh Đàm và đó là Khu đô thị đáng sống bậc nhất với cảnh vật đẳng cấp nhất.

Mở bán tòa nhà HH3 của dự án Eco Lake View ưu đãi nhất

Xem thêm: video the emerald

– Giá bán đầy đủ tiện ích nhất khu vực: Từ 22 – 24 triệu/m2 (gồm VAT và nội thất). Từ 1.7 tỷ/căn đối với tòa HH02 và 1.3 tỷd/căn đối với tòa HH03.

 

– ưu đãi hấp dẫn:

+ đơn vị hỗ trợ vay vốn ngân hàng 0% đến khi có theo dự đoán nhận nhà khi giới đầu tư đặt cọc mua căn hộ ở Eco Lake cảnh nhìn từ ngày 16/5/2017.

+ Trường hợp nhà đầu tư không tham gia gói khuyến mãi lãi suất sẽ hưởng chiết khấu 1.5% tổng chất lượng căn hộ.

ưu đãi hấp dẫn:

+ 01 giải nhất: Khám phá Trung Đông giá trị 50 triệu đồng.

+ 01 giải nhì: Khám phá ốc Đảo Đài Loan trị giá 15 triệu đồng.

+ 02 giải ba: Du lịch Hàn quốc mỗi giải trị giá 10 triệu đồng.

+ 05 giải khuyến khích: Máy ảnh Canon mỗi giải trị giá 03 triệu đồng.

Xem thêm: nên vay ngân hàng nào khi mua chung cư

Đặc biệt: Nối tiếp thành công rực rỡ của tòa HH02 với Số lượng giao dịch hơn 400 căn hộ trong vòng 4 tháng, chủ đầu tư Ecoland lên kế hoạch mở bán tòa mới HH03 với nhiều ưu điểm hơn hẳn. Hiện ở đã cho nhận đặt chỗ tòa HH- 03,

 

tiện dụng Khu đô thị Eco Lake cảnh nhìn 32 Đại Từ:

– Khu đô thị bao quanh bởi đa dạng hồ: Hồ Linh Đàm, Hồ Định Công, khu bán đảo Linh Đàm.

– Với Diện tích khu vực 4ha nhưng chỉ có 2 tòa nhà với mật độ xây dựng chỉ 35%, Diện tích còn lại chủ đầu tư dành để xây dựng khuôn viên đi bộ và cảnh quan:

+ Có 1 sân golf rộng 1ha, 4 sân bóng hàng chục sân tennis, cầu lông và hàng nghìn cây xanh đưa đến không gian xanh mát cho cư dân.

+ Có Bể bơi ngoài trời rộng khu vực 500m2. Hệ thống căn hộ hàng 5 sao, trung tâm thương thương mại vip, trường mầm non quốc tế, khu tập gym, spa, yoga.

 

– Với vị trí 32 Đại Từ 3 mặt cảnh nhìn hồ đơn vị đưa ra giá bán từ 22 – 24 triệu/m2 hứa sẽ đó là dự án lãi xuất tốt nhất quận Hoàng Mai.