IMOVA.VN

imova Thông Tin Bất Động Sản

Cập Nhật Thông tin các dự án bất động sản tại Việt Nam Địa Chỉ 63 lê Văn lương - Thanh Xuân Hà Nội - Hotline : 0462 596 855 - Website : imova.vn

Bật mí nội thất hiện đại căn hộ chung cư isg 423 Minh Khai

Cùng chúng tôi tìm hiểu nội thất hiện đại, sang trọng bậc nhất của Dự án chung cư 423 minh khai imperia sky garden

Như chúng ta đã biết hoặc đã tìm hiểu qua bạn bè hay các trang mạng xã hội, dự án chung cư 423 Minh Khai nằm trong quần thể  rất tốt ở quận Hai Bà Trưng dự án đối diện Times City của vinhomes được thiết kế theo hướng thân thiện với môi trường, hòa quyện cùng thiên nhiên. Cùng với đó là các tiện ích đa dạng, phong phú, nội thất cao cấp để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Mọi thông tin trên báo, hay những lời nói của bạn bè chỉ là trên lý thuyết, muốn kiểm chứng nó hay tận hưởng những tiện ích đó, bạn nên qua tận nơi và thấy tận mắt những thứ đó để có được sự lựa chọn thông minh nhất.

 Xem chi tiết Giá Bán Chung Cư 423 Minh Khai

Tổng thể dự án imperia sky garden gồm 2 tòa nhà có 27 tầng. Chủ đầu tư dự án isg 423 Minh Khai được công bố giá thành dự kiến từ 30 – 36 triệu/m2, với giá thành như vậy trên thị trường BĐS hiện nay là không hề thấp , nhưng cũng rất cạnh tranh, bỏi những tiện ích cũng như nội thất hiện đại mà nó mang đến, không hề giống bất kì dự án chung cư nào trên địa bàn Hà Nội.

Nội thất bên trong căn hộ được chủ đầu tư cực kì kĩ lưỡng trong chọn lựa từ màu sơn tường đến nền gạch. Tất cả các căn hộ chung cư tại 423 Minh Khai đều được sơn với 2 màu sắc chủ đạo: màu kem và màu vàng sáng rất sang trọng, tôn lên sự thanh thoát và nhẹ nhàng của ngôi nhà. Nền gạch được lựa chọn theo dự kiến là gạch kẻ nâu đỏ khá sạch sẽ và dễ để kết hợp với các đồ nội thất khác trong căn nhà. Không chỉ vậy, các thiết bị trong căn hộ này cũng được lắp đặt với thiết bị hiện đại, theo xu hướng mới nhất trên thị trường.

Cùng với đó là thiết kế thông minh với 2-3 phòng ngủ để phù hợp với rất nhiều tập khách hàng từ hộ gia đình có nhiều thế hệ đến những người sống đọc thân. Và quan trọng nhất, bạn sẽ có quyền được sửa lại thiết kế cũng như những nội thất trong căn hộ chung cư theo sở thích cá nhân của mình.

 Xem thêm : Dự án chung cư eco lake view

Tiện ích nổi trội của chung cư imperia sky garden

Với những tiện ích cũng như thiết kế và nội thất hiện đại, đa dạng như vậy của isg Minh Khai  đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ khách hàng cá nhân đến chủ đầu tư hoặc bất kì ai muốn ở hữu căn hộ đẻ phục vụ cho việc sinh sống hay cho thuê sinh  lời

 Dự án 423 Minh Khai được xây dựng sau nên được thừa hưởng rất nhiều những ưu điểm cũng như khắc phục những nhược điểm từ dự án khác trong khu vực trước đó. Từ thiết kế bên trong căn hộ đến nội thất căn hộ và cách thức vận hành thi công, xây dựng tòa nhà, đều được chủ đầu tư chau truốt hơn và khiến dự án chung cư  imperia sky garden  đi lên tầm cao mới.

 Xem thêm dự án sắp được ra mắt cùng thời điểm với chung cư 423 Minh Khai đó là 

chung cư CT8 Đình Thôn Mỹ Đình The Emerald