Vị trí Imperia Sky Garden – Vị trí vàng giữa thủ đô

Imperia sky garden tọa lạc ở một trong những vị trí “Vàng” của khu vực phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng. Imperia Sky Garden được kỳ vọng là dòng sản phẩm biệt thự cao cấp, căn hộ sang trọng, những tòa nhà chung cư cao tầng và ấn tượng, tạo nên không gian sống đẳng cấp hàng đầu tại Thủ Đô.

Vị trí Imperia Sky Garden – Vị trí vàng giữa thủ đô

Dự án chung cư cao cấp Imperia Sky Garden có vị trí đắc địa tại phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, được coi là một trong những mảnh đất “vàng” nơi cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô. Đặc biệt vị trí của dự án này mang lại cho cư dân tại đây một cuộc sống với chất lượng tuyệt vời, cuộc sống sang trọng và đẳng cấp.

Có thể bạn quan tâm: chung cư cao cấp the emerald

Imperia Sky Garden kết nối với các khu đô thị cao cấp khác

Imperia Sky Garden là dự án chung cư hiện đại, cao cấp, với vị trí thuận lợi là nằm gần các khu đô thị cao cấp khác của Thủ Đô như khu đô thị Hòa Bình Green city, khu đô thị Vinhomes Riverside.. . Với việc nằm cạnh các khu đô thị này sẽ khiến cho người sử dụng có thể tận hưởng được các tiện ích cao cấp của các dự án trên nằm ngoài các tiện ích cao cấp của khu chung cư.

Xem thêm: thiết kế căn hộ eco lake view

Imperia Sky Garden có hệ thống trường học các cấp xung quanh

Chung cư imperia Sky Garden nằm tại vị trí 423 Minh Khai, Hà Nội, xung quanh là các trường học nổi tiếng, uy tín trên địa bàn thành phố như: Đại học Y, Đại học Đại học Bách khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngân hàng, Hệ thống các trường phổ thông như phổ thông liên cấp Vinschool, Tiểu học Vinschool, THCS Mai Động, THCS Hai Bà Trưng, Mầm non Hoa sữa, Tiểu học Đền Lừ, Trung học Đền Lừ. Các gia đình sẽ không phải lo lằng trong việc đi học của con cái mình.